Quan điểm kinh doanh của ECO-MART


I- QUAN ĐIỂM KINH DOANH CỦA ĐIỆN MÁY ECO-MART :

 Những quan điểm kinh doanh dưới đây đều đã được Ban Giám Đốc , nhân viên của ĐIỆN MÁY ECO-MART hiểu rõ, thấm nhuần và tuyệt đối tuân thủ theo:

Không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ,độ bền kém...

* Luôn cung cấp cho các Quý khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ từ bán hàng, cho tới bảo hành,hay chăm sóc hoàn hảo nhất.

Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa bịp Khách hàng...

Luôn đặt mình vào địa vị của Khách hàng để có những quyết định, cư xử phải lẽ nhất...

Luôn làm hài lòng mọi Khách hàng đến với ĐIỆN MÁY ECO-MART bằng việc thấu hiểu và thực hiện theo quan điểm: "Khách hàng luôn luôn đúng".

 II- CHÍNH SÁCH KINH DOANH CỦA ĐIỆN MÁY ECO-MART:

 Tất cả các cán bộ, nhân viên trong ĐIỆN MÁY ECO-MART đều thấu hiểu:

Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của ĐIỆN MÁY ECO-MART

Vì vậy, toàn thể nhân viên  ĐIỆN MÁY ECO-MART đều luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ:

 " Hãy phục vụ Khách hàng như chúng ta đang phục vụ chính bản thân chúng ta! "

 Khi mua hàng của chúng tôi, Quý khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng về mọi mặt vì ĐIỆN MÁY ECO-MART luôn cung cấp những điều mà Quý khách hàng mong muốn và quan tâm:

 1- Bán đúng giá cả: Quý khách hàng sẽ được bảo đảm về giá và Tuyệt đối không sợ bị hớ.

 2- Đúng chất lượng: Quý khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hóa bằng Hợp đồng có ghi rõ nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm và Đúng tính năng kỹ thuật như đã chào hàng.

 3- Giá cả cạnh tranh: Quý khách hàng sẽ được mua số lượng Đơn lẻ theo giá Bán buôn,giá bán tận gốc 

 4- Thái độ phục vụ: Quý khách hàng sẽ được phục vụ theo đúng phương châm Khách hàng là Thượng đế.

 5- Dịch vụ hoàn hảo: Quý khách hàng sẽ được hưởng các chính sách, chế độ Dịch vụ tốt nhất .

 6- Độ bền hàng hóa: Với sự đầu tư cơ bản về cơ sở hạ tầng, với một ý thức trách nhiệm cao, chúng tôi muốn mang lại Sự an toàn tuyệt đối cho các Quý khách hàng đã mua hàng tại ECO-MART bằng Những cam kết bảo hành có giá trị pháp lý và giá trị thực tế đúng như những gì chúng tôi đã thỏa thuận với Quý khách hàng.

 7- Khi giải quyết khiếu nại khách hàng phải có thông tin cơ sở vững chắc và lắng nghe đầy đủ thông tin khiếu nại trước khi giải quyết; trên cơ sở các quy trình, quy định bảo hành, chính sách của các nhà phân phối để giải thích cho khách hàng nắm rõ, không bắt đầu bằng việc đổ lỗi cho khách hàng.

 8- Quy tắc văn hoá giao tiếp với khách hàng:

          Khi giao dịch với khách hàng, CB-NV cty phải đặt tinh thần phục vụ khách hàng lên hàng đầu và tuân theo các nguyên tắc sau:

- Có trách nhiệm với khách hàng, đáp ứng kịp thời các hợp đồng, yêu cầu đặt hàng khách và không được để chậm trễ khi đã hứa;

- Thông tin cho khách hàng một cách kịp thời nếu có sự chậm trễ về sản xuất và giao hàng;

- Trung thực với khách hàng, không hứa xuông, hứa ảo cho có để bán được hàng; Cam kết và thực hiện đúng về chất lượng, thời gian giao hàng, bảo hành, hỗ trợ khách hàng, và giải quyết khiếu nại thỏa đáng hài hòa quyền lợi khách hàng và ĐIỆN MÁY ECO-MART.

- Tiếp đón niền nở, ân cần và thông tin tư vấn bán hàng rõ ràng cho khách; Tuy nhiên không nên tỏ ra quá thân thiện vì điều này khiến cho khách hàng có ý tưởng muốn được những ưu đãi đặc biệt mà nên giữ một khoảng cách hợp lý;

-  Mọi khách hàng đều quan trọng, không phân biệt địa vị, hình dáng, cách ăn mặc bên ngoài của họ, cho dù họ chỉ đến xem hàng hoặc tham khảo giá cả của Eco-Mart

- Hãy khuyến khích khách hàng phản hồi về thông tin sản phẩm, dịch vụ của ĐIỆN MÁY ECO-MART .

 Nếu Quý khách hàng đã chọn mua hàng và được hưởng các chính sách, chế độ dịch vụ số 1 của Siêu thị dù chỉ một lần, chúng tôi tin và hy vọng Quý khách hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng về mọi mặt.

Với mong muốn được phục vụ Quý khách hàng ngày càng chu đáo hơn, ĐIỆN MÁY ECO-MART luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của Quý khách hàng.

 Vào bất cứ thời điểm nào, chúng tôi cũng sẽ nhanh chóng giải quyết và có thông tin phản hồi kịp thời đối với mọi vướng mắc hay mọi sự chưa hài lòng của Quý khách hàng.

 9-Quy tắc văn hoá giao tiếp điện thoại: 

     Để khách hàng (người mua hàng, nhà cung cấp, nhà phân phối, CB-CNV cty) đánh giá Hệ thống Điện máy là một tổ chức có văn hóa giao tiếp. Vì vậy CB-CNV khi giao tiếp phải tuân thủ theo các nguyên tắc và chuẩn mực sau:

-         Bắt đầu nội dung giao tiếp điện thoại bằng : “ Tên Hệ Thống + Tên Bộ phận xin nghe”

-         CB-NV bên trong công ty cũng là đối tác là khách hàng nội bộ là đồng nghiệp. Vì vậy: Giao tiếp có chuẩn mực lịch sự/tôn trọng đối tác hoặc người nghe hoặc cấp trên. Không bắt đầu nội dung cuộc thoại trong nội bộ bằng những hình thức xưng hô thô lổ cọc cằn, hằn học, hưng hô “mày/tao”.

 "Lấy sự Hài lòng của Quý khách hàng làm niềm Hạnh phúc của chúng ta" là những gì mà toàn thể cán bộ, nhân viên HỆ THỐNG ĐIỆN MÁY ECO-MART đang ngày đêm tâm niệm và phấn đấu!

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận